Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

Môi trường trong phòng tắm hay nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao, chất tẩy rửa cũng được sử dụng thường xuyên. Đây là môi trường rất lí tưởng cho nấm mốc, mốt mọt phát triển. Vậy cửa nhà vệ sinh, phòng tắm nên là loại cửa nào? Hãy cùng Nội Thất CG Home tìm hiều về 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp, tính ứng dụng cao ngay sau đây.

Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

TIÊU CHÍ CHÍ CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH VÀ PHÒNG TẮM

Cửa gỗ Composite CG Home là sản phẩm chịu nước (hay còn gọi là cửa gỗ nhựa chịu nước) cửa gỗ nhựa là lựa chọn hàng đầu cho cửa phòng tắm và nhà vệ sinh.

Chống nước – chống chọi môi trường tốt

Cửa gỗ Composite CG Home có cấu tạo từ bột gỗ, các hạt nhựa và phụ gia. Với cấu trúc các hạt nhựa bao bọc lấy các hạt gỗ, tạo nên sản phẩm cửa gỗ nhựa chịu nước, chống ẩm, chống hóa chất tiếp xúc trực tiếp, chống mối mọt, nấm mốc. Rất thích hợp để sử dụng làm cửa nhà vệ sinh

Chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp công năng sử dụng

Cửa gỗ Composite CG Home với dòng cửa dành riêng cho nhà tắm, nhà vệ sinh được gắn thêm tấm kính mờ đủ cho ánh sáng lọt qua để biết phòng đang có người sử dụng hay chưa. Ngoài ra còn thêm các ô chớp tạo khe thoáng giúp điều hòa không khí và thoáng khí dễ chịu.

Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

Tính thẩm mỹ, đồng bộ nội thất

Cửa nhà vệ sinh không những cần đáp ứng những yêu cầu thông thường mà còn cần đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ nhất định. Giờ đây khách hàng quan tâm đến độ dày dặn, đóng mở đầm chắc nhưng lại êm ái. Đặc biệt bề mặt cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm phải đồng bộ về màu sắc với đồ nội thất khác như tủ bếp, cửa phòng ngủ, cửa ra vào căn hộ.

Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

Giá thành hợp lý

Giá thành từng loại cửa cũng là tiêu chí để khách hàng lựa chọn cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm. Hầu hết giá càng rẻ thì cửa càng mỏng và độ bền không cao. Giá bán các loại cửa gỗ nhựa hiện nay rất cạnh tranh, khách hàng cần lưu ý lựa chọn các đơn vị cung cấp có uy tín – chất lượng để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá cửa gỗ Composite CG Home thế hệ mới.

TOP 04 MẪU CỬA NHÀ VỆ SINH ĐẸP

Nội Thất CG Home đã cho ra mắt dòng cửa ô kính với 4 mẫu cửa cùng những màu phim cửa đa dạng, dễ dàng kết hợp, đồng bộ với không gian nội thất trong nhà.

Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

Top 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

 

>Bài viết liên quan:

>Xem thêm:

Công Ty TNHH Nội Thất CG Home

Hotline: 0936705589
Cơ sở: 280 Lô 22 Lê Hồng Phong
Email: noithatcghome@gmail.com

Website: cghome.vn

Trang chủ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168