Mẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển – Hiện Đại

Cửa Gỗ Composite Phào Nổi là một loại cửa được sản xuất từ bột gỗ, bột nhựa và bột đá. Cửa gỗ Composite có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và khả năng chịu được các tác động mạnh mẽ.

Với những tính năng tuyệt vời này, cửa gỗ Composite thường được sử dụng trong các công trình xây dựng như nhà ở, khách sạn, cao ốc văn phòng và các tòa nhà công cộng. Cửa gỗ Composite phào nổi cũng được ưa chuộng bởi vì nó có thể được thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc tân cổ điển khác nhau.

Mẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển - Hiện Đại

Ngoài ra, cửa gỗ Composite cũng có khả năng cách âm tốt, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Nó cũng có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giữ cho nhiệt độ bên trong không gian ổn định và tiết kiệm năng lượng.

Cửa gỗ Composite là một sản phẩm tuyệt vời cho các công trình xây dựng. Nó có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, và có độ bền cao.

Mẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển - Hiện Đại

 

Cửa gỗ Composite phào nổi là gì ?

Phào nổi cửa là một loại vật liệu dùng để trang trí, tạo điểm nhấn hoặc che đi những vị trí nối, khuyết điểm trên cánh cửa.

Cửa phào nổi là cửa có gắn thêm phào chỉ nổi trên cánh cửa phẳng. Thông thường là cửa gỗ hoặc cửa Composite.

Thông thường phào nổi gỗ được làm từ 2 vật liệu chính: phào chỉ gỗ, và phào chỉ nhựa… Phào chỉ gỗ thường dùng trên cửa, còn cửa gỗ Composite thì dùng phào nổi nhựa.

Mẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển - Hiện Đại

Cửa gỗ composite phào chỉ nổi phù hợp và cần thiết đối với những công trình được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển và cổ điển có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, sang trọng.

Trang trí phào chỉ lên cửa giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn, hòa hợp hơn với nội thất tân cổ điển. Hơn nữa, nó cũng là một hiệu ứng tuyệt vời để thu hút ánh nhìn. Hướng tầm mắt bao trùm lên những không gian mà các kiến trúc sư muốn.

Cửa gỗ Composite phào nổi còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Thêm một chút phào chỉ sẽ khiến cho không gian trở nên tinh tế và sang trọng.

 

Mẫu cửa Composite gắn phào chỉ nổi:

Thông thường cửa gỗ Composite phào chỉ theo hình chữ nhật, hình vuông, một số còn đắp phào chỉ cong (chỉ làm được đối với cửa gỗ).

Mẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển - Hiện ĐạiMẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển - Hiện ĐạiMẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển - Hiện ĐạiMẫu Cửa Gỗ Composite Phào Nổi Tân Cổ Điển - Hiện Đại

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT CG HOME

  • Hotline: 0936705589
  • Website: cghome.vn
  • Gmail: noithatcghome@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 280 Lô 22 Lê hồng Phong, Hải Phòng
Trang chủ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168