Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt – Xu Hướng 2024

Cửa gỗ Composite trong những năm trở lại đây đang là dòng sản phẩm trở nên phổ biến thay thế các dòng cửa gỗ truyền thống trước đây như cửa gỗ tự nhiên, gỗ MDF, HDF.

Vì sao nên lắp đặt cửa gỗ Composite?

– Chịu nước tuyệt đối 100%: Cửa Composite có lớp liên kết PVC bao phủ các hạt gỗ không những đảm bảo tính ổn định của vật liệu mà còn giúp cửa gỗ nhựa chịu nước tuyệt đối 100%, giúp cửa gỗ nhựa bền vững với khi hậu nồm ẩm của Việt Nam. Cửa gỗ Composite sử dụng cho cả nhà tắm vẫn đảm bảo độ bền trên 25 năm sử dụng mà không lo vấn đề nở mục cửa.

– Không cong vênh, mối mọt: Các hạt nhựa gỗ Composite được pha thêm chất phụ gia đặc biệt giúp cửa không bị cong vênh, giãn nở, co ngót, đồng thời cũng không bị mối mọt.

– Đa dạng màu sắc, kiểu dáng: Màu sắc đa dạng giúp cửa Composite là lựa chọn tối ưu cho khách hàng để phù hợp với nội thất như: màu gỗ sồi, màu trắng, màu óc chó…Bên cạnh đó, cửa gỗ nhựa linh hoạt với mọi kích thước và vị trí trong nhà.

– Hạn chế cháy lan: Toàn bộ cánh cửa Composite sẽ được gắn vào khung bao được làm bằng vật liệu tẩm và sơn hóa chất chống cháy.

– An toàn cho sức khỏe: Cửa nhựa gỗ Composite không chứa hàm lượng Formandehyd như các dòng cửa gỗ công nghiệp truyền thống, an toàn cho sức khoẻ gia đình bạn. Thành phần Formandehyd có rất nhiều trong các dòng gỗ công nghiệp truyền thống đặc điểm dễ nhận biết nhất là mùi hăng cay mắt và sống mũi khi mới đưa vào sử dụng.

– Không phai màu theo thời gian: Cửa nhựa gỗ Composite được sử dụng công nghệ phủ film vân gỗ, màu sắc của cửa hoàn toàn giống nhau, đặc biệt là không bị phai màu theo thời gian.

Các mẫu cửa gỗ nhựa composite có thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay

Mẫu 1: Cửa gỗ Composite soi huỳnh

Cửa gỗ Composite ô huỳnh là dòng sản phẩm cửa gỗ với đặc trưng thiết kế là các ô Pano chia cân đối trên cánh cửa theo xu hướng thiết kế Châu Âu tân cổ điển .

Các ô pano được khắc bằng máy CNC hiện đại có độ chính xác cao tạo nên sự tinh tế, hoàn mỹ và đa dạng cho bề mặt cửa.

Mẫu Cửa Gỗ Composite soi huỳnh CGSH-13

Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt - Xu Hướng 2024

Mẫu Cửa Gỗ Composite soi huỳnh CGSH-11

Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt - Xu Hướng 2024

Mẫu 2: Cửa gỗ Composite cánh phẳng

Mẫu cửa Composite trơn được thiết kế theo phong cách Châu Âu đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Mẫu cửa nhựa này có kích thước đa dạng phù hợp làm cửa đi thông phòng, cửa nhà vệ sinh dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất, thiết kế của ngôi nhà, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống.

Sản phẩm cửa gỗ được nhà sản xuất trang bị lớp gioăng cao su xung quanh cửa nên giúp việc đóng mở rất êm ái, cũng như tăng khả năng cản nước.

Mẫu Cửa Gỗ Composite cánh phẳng CGCP-08

Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt - Xu Hướng 2024

Mẫu Cửa Gỗ Composite cánh phẳng CGCP-09

Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt - Xu Hướng 2024

Mẫu 3: Cửa gỗ Composite soi chỉ

Cửa gỗ

Mẫu cửa gỗ Composite có chỉ trang trí đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi những đường chỉ nhôm khắc chìm trên bề mặt cửa rất tinh tế theo các đường thẳng, ngang và cong đan xen lẫn nhau tạo nên vẻ đẹp độc đáo.

Mẫu cửa composite khắc hình nghệ thuật này phù hợp vị trí cửa thông phòng, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại và tạo điểm nhấn độc đáo trong thiết kế của mỗi căn phòng. Tùy theo sở thích cũng như không gian sử dụng mà bạn chọn mẫu cửa gỗ nhựa có chỉ trang trí phù hợp.

 Cửa gỗ nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, từ bột gỗ siêu mịn kết hợp với PVC và phụ gia giúp cánh cửa có khả năng chống thấm tuyệt đối, cửa có khả năng chống lửa tốt, không cong vênh mối mọt.

Mẫu Cửa gỗ Composite soi chỉ CGSC-33

Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt - Xu Hướng 2024

Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt - Xu Hướng 2024

 

Mẫu 4: Cửa Gỗ Composite Phào Nổi

Cửa gỗ Composite phào chỉ nổi là gì ? Cửa gỗ Composite phào chỉ nổi là mẫu cửa được thiết kế dạng các đường phào nổi xung quanh bề mặt cửa tạo ra các ô huỳnh . Các thiết kế phào nổi được làm từ chất liệu gỗ Composite . Quý khách hoàn toàn có thể thay đổi mẫu phào theo ý muốn thiết kế nội thất của mình

Những Mẫu Cửa Gỗ Composite Có Thiết Kế Đẹp Mắt - Xu Hướng 2024

Quý khách vui lòng liên hệ với CG Home để được tư vấn và báo giá!

Công Ty TNHH Nội Thất CG Home

Hotline: 0936705589
Cơ sở: 280 Lô 22 Lê Hồng Phong
Email: noithatcghome@gmail.com

Website: cghome.vn

 

Trang chủ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168