CẤU TẠO CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CHÍNH HÃNG CGHOME

Cấu tạo của cửa gỗ nhựa Composite

Cửa gỗ nhựa Composite một trong những loại cửa đang hot dần dần trong thời gian gần đây. Với nhiều ưu điểm vượt trội cửa gỗ nhựa composite được khách hàng in dùng và sử dụng phổ biến. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu thành phần cấu tạo của loại cửa này như thế nào mà sở hữu nhiều ưu điểm đến vậy.

Thành phần cấu tạo gỗ nhựa Composite

Cấu tạo thành cửa gỗ nhựa Composite được làm từ hợp chất bột gỗ, bột nhựa, bột đá và một số chất phụ gia khác chúng được trộn lẫn với nhau dùng công nghệ ép thuỷ lực đùn phôi nguyên khối tạo thành các tấm gỗ phẳng. Tuy nhiên kết cấu composite có khả năng chống nước và mối mọt 100% không cong vênh, co ngót. Hơn nữa, cửa gỗ nhựa Composite có độ cứng và đầm nặng vừa tay đối với người sử dụng. Kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp vật liệu chịu được các tác động từ nước và sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa.

CẤU TẠO CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CHÍNH HÃNG CGHOME

Ưu điểm cửa gỗ nhựa Composite

Khả năng chống nước 100%

Khác với cửa gỗ tự nhiên gặp nước lâu bị trương nở, mục nát, cửa MDF, cửa HDF hay cửa nhựa giả gỗ ABS chỉ có khả năng hút ẩm thì cửa gỗ nhựa Composite có khả năng chống nước tuyệt đối 100%.

Điều này không chỉ là lời tuyên bố suông. Thực tế, có nhiều nhà sản xuất thí nghiệm ngâm cửa xuống nước hàng chục tiếng đồng hồ nhưng cửa không có dấu hiệu ngấm nước. Tại CG Home, cửa gỗ nhựa Composite được sử dụng làm cửa ra vào, cửa thông phòng, cửa nhà tắm – nhà vệ sinh ở các chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà phố,…

Do đó, khả năng chống chịu nước tuyệt đối của cửa gỗ nhựa chịu nước không phải là lời quảng cáo. Đó là sự thật đã được kiểm chứng.

CẤU TẠO CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CHÍNH HÃNG CGHOME

Không bị cong vênh, co ngót, mối mọt

Cửa gỗ nhựa composite vô cùng phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều.

Loại cửa này như được thiết kế để dành riêng cho nước ta. Bởi dù trong điều kiện môi trường, thời tiết đặc thù như ở Việt Nam, cửa vẫn hiếm bị cong vênh, co ngót và tuyệt đối không bị mối mọt.

3 nhược điểm chí mạng của cửa gỗ tự nhiên, sang đến cửa gỗ nhựa đã được khắc phục.

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa gỗ nhựa Composite là loại cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt. Đó cũng chính là lý do loại cửa này thường xuyên được dùng làm cửa phòng ngủ – nơi cần đảm bảo yên tĩnh.

Đặc tính này của cửa gỗ nhựa composite có được do 2 yếu tố: Vật liệu làm cửa có khả năng cách âm khá tốt. Kết hợp với lớp gioăng cao su giữa bộ phận khung và cánh, cửa đóng kín khít và êm ái, hạn chế tiếng ồn, hạn chế khói bụi.

Có thể lắp đồng bộ cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Trong thiết kế kiến trúc – nội thất, tính đồng bộ luôn được đề cao bởi nó tạo ra tính thống nhất và vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Đây chính là lý do các thiết kế nội thất đều đảm bảo tông màu cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm-nhà ệ sinh và hệ thống giường tủ, bàn trà, bàn ăn đều đồng màu hoặc theo các nguyên lý phối màu nội thất. Cửa gỗ nhựa Composite có tính thông dụng rất cao, vừa có thể làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, vừa làm cửa nhà vệ sinh cũng rất hợp lý. Như thế vừa tiết kiệm thời gian cho các gia chủ, vừa khiến ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn khi cùng đồng bộ một hệ thống cửa cho các vị trí.

An toàn khi sử dụng, chất liệu thân thiện với môi trường

Cửa gỗ nhựa Composite có trọng lượng hợp lý, không quá nhẹ như cửa nhựa lõi thép hay cửa MDF, HDF, cũng không nặng như cửa gỗ tự nhiên. Đó là lý do cửa này khá an toàn khi sử dụng, nhất là đối với người già, trẻ em. Dù không may bị va đập cũng không gây ra những vết thương nặng cho người dùng. Bên cạnh đó, vì không chứa các chất phụ gia gây hại cho sức khỏe như cửa gỗ công nghiệp MDF, HDF nên các gia chủ rất yên tâm khi sử dụng loại cửa này.

Mẫu mã đẹp, màu sắc vân gỗ đa dạng

Vật liệu composite làm cửa có vừa có độ cứng nhất định của gỗ để đảm bảo an toàn, vừa có độ dẻo dai để có thể gia công (khoét ô kính, làm nan chớp, soi chỉ âm, gắn chỉ nhôm, dập  huỳnh, làm phào nổi…).

Do vậy, một ưu điểm khác của cửa gỗ nhựa Composite có thể làm được rất nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều sở thích, phong cách kiến trúc – nội thất khác nhau.

Mặt khác, màu vân gỗ đa dạng, khá giống với màu gỗ tự nhiên cũng là một điểm khiến các gia chủ rất ưng ý ở dòng sản phẩm này.

CẤU TẠO CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CHÍNH HÃNG CGHOME CẤU TẠO CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CHÍNH HÃNG CGHOME CẤU TẠO CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CHÍNH HÃNG CGHOME CẤU TẠO CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CHÍNH HÃNG CGHOME

Dễ dàng vệ sinh

Cửa gỗ nhựa phủ film PVC vân gỗ rất dễ vệ sinh. Chỉ cần định kỳ hàng tháng, quý lấy một chiếc khăn mềm, ẩm lau chùi bề mặt cánh là đã vệ sinh xong cánh cửa mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Với những người phụ nữ vừa phải đi làm, vừa phải chăm sóc con cái, nhà cửa thì đặc tính này của cửa Composite vân gỗ thực sự rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Tuy vậy, dòng cửa gỗ nhựa phủ sơn vệ sinh khó hơn so với cửa phủ film PVC.

Độ bền trên 15 năm

Trả lời cho câu hỏi: “Cửa nhựa composite có bền không”, theo tính toán của các chuyên gia, cửa nhựa gỗ có thể dùng đến trên 15 năm vẫn giữ được vẻ đẹp của cửa.

Đó là nhờ cửa được làm bằng vật liệu có tính bền cao. Độ bền cao cũng khiến các gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản tiền bảo trì kha khá và rất nhiều thời gian quý giá để có thể sử dụng làm các công việc khác.

Công Ty TNHH Nội Thất CG Home

Hotline: 0936705589
Cơ sở: 280 Lô 22 Lê Hồng Phong
Email: noithatcghome@gmail.com
Website: cghome.vn
Trang chủ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168