CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT

Cánh cửa gỗ bị mối mọt, làm phá huỷ kết cấu cửa, giảm chất lượng cửa gỗ, lây lan sang các đồ dùng khác trong nhà, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khoẻ của gia chủ.

Cách diệt mối mọt mà không cần đến hoá chất. Hãy để CG Home mách cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Cách diệt mối mọt cửa gỗ không cần đến hoá chất

Tình trạng cửa gỗ bị mối mọt

Các đồ dùng bằng vật liệu gỗ không tránh được việc bị mối mọt xâm nhập, chúng tàn phá kết cấu vật liệu và lây lan sang các đồ dùng khác trong gia đình. Vô cùng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Các bạn có thể thấy ở hình ảnh dưới đây, cánh cửa gỗ bị mọt xâm nhập ăn mòn khuôn cửa, tàn phá nẹp cửa và khung cửa. Nhiều người hỏi tại sao không dùng đến hoá chất? Mối mọt xảy ra thường xuyên như vậy đương nhiên việc dùng hoá chất cũng sẽ diễn ra thường xuyên vô cùng tốn kém chi phí và đặc biệt gây hại đến sức khoẻ con người.

CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT

 

Cách khắc phục tốt nhất

Cách khắc phục tốt nhất mà CG Home xin đưa ra là thay thế toàn bộ cửa gỗ bằng cửa gỗ Composite với ưu điểm vượt trội.

Cấu tạo cửa gỗ Composite

Cấu tạo thành cửa gỗ Composite được làm từ hợp chất bột gỗ, bột nhựa PVC, bột đá và một số chất phụ gia đúc nguyên khối ở nhiệt độ cao. Bởi thành phần cấu tạo như vậy nên cửa gỗ composite có khả năng chống nước và mối mọt 100% không cong vênh, co ngót. Hơn nữa, cửa composite có độ cứng và đầm nặng vừa tay đối với người sử dụng. Kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp vật liệu chịu được các tác động từ nước và sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa.

Ưu điểm của cửa gỗ Composite

Khả năng chống chịu nước tuyệt đối

Khác với cửa gỗ tự nhiên gặp nước lâu bị trương nở, mục nát, cửa MDF, cửa HDF hay cửa nhựa giả gỗ ABS chỉ có khả năng hút ẩm thì cửa gỗ Composite có khả năng chống nước tuyệt đối 100%.

Điều này không chỉ là lời tuyên bố suông. Thực tế, có nhiều nhà sản xuất thí nghiệm ngâm cửa xuống nước hàng chục tiếng đồng hồ nhưng cửa không có dấu hiệu ngấm nước.

Quan trọng nhất là cửa gỗ Composite đã có mặt trên thị trường gần chục năm. CG Home đến nay đã có tuổi đời hơn 10 năm. Ngay từ thời gian đầu, chúng tôi đã lắp nhiều công trình sử dụng loại cửa này cho vị trí cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm… Cho đến nay vẫn chưa có công trình nào phải bảo trì vì lý do ngấm nước.

Do đó, khả năng chống chịu nước tuyệt đối của cửa gỗ nhựa chịu nước không phải là lời quảng cáo. Đó là sự thật đã được kiểm chứng.

CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT

Không bị cong vênh, co ngót, mối mọt

Cửa gỗ Composite vô cùng phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều.

Loại cửa này như được thiết kế để dành riêng cho nước ta. Bởi dù trong điều kiện môi trường, thời tiết đặc thù như ở Việt Nam, cửa vẫn hiếm bị cong vênh, co ngót và tuyệt đối không bị mối mọt.

3 nhược điểm chí mạng của cửa gỗ tự nhiên, sang đến cửa nhựa gỗ đã được khắc phục.

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa composite là loại cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt. Đó cũng chính là lý do loại cửa này thường xuyên được dùng làm cửa phòng ngủ – nơi cần đảm bảo yên tĩnh.

Đặc tính này của cửa gỗ composite có được do 2 yếu tố: Vật liệu làm cửa có khả năng cách âm khá tốt. Kết hợp với lớp gioăng cao su giữa bộ phận khung và cánh, cửa đóng kín khít và êm ái, hạn chế tiếng ồn, hạn chế khói bụi.

Có thể lắp đồng bộ cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Trong thiết kế kiến trúc – nội thất, tính đồng bộ luôn được đề cao bởi nó tạo ra tính thống nhất và vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Đây chính là lý do các thiết kế nội thất đều đảm bảo tông màu cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh và hệ thống giường tủ, bàn trà, bàn ăn đều đồng màu hoặc theo các nguyên lý phối màu nội thất.

Cửa composite có tính thông dụng rất cao, vừa có thể làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, vừa làm cửa nhà vệ sinh cũng rất hợp lý.

Như thế vừa tiết kiệm thời gian cho các gia chủ, vừa khiến ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn khi cùng đồng bộ một hệ thống cửa cho các vị trí.

An toàn khi sử dụng, nhất là đối với trẻ em, người già

Cửa gỗ composite có trọng lượng hợp lý, không quá nhẹ như cửa nhựa lõi thép hay cửa MDF, HDF, cũng không nặng như cửa gỗ tự nhiên.

Đó là lý do cửa này khá an toàn khi sử dụng, nhất là đối với người già, trẻ em. Dù không may bị va đập cũng không gây ra những vết thương nặng cho người dùng.

Bên cạnh đó, vì không chứa các chất phụ gia gây hại cho sức khỏe như cửa gỗ công nghiệp MDF, HDF nên các gia chủ rất yên tâm khi sử dụng loại cửa này.

Mẫu mã đẹp, màu sắc vân gỗ đa dạng

Vật liệu Composite làm cửa có vừa có độ cứng nhất định của gỗ để đảm bảo an toàn, vừa có độ dẻo dai để có thể gia công (khoét ô kính, làm nan chớp, soi chỉ âm, gắn chỉ nhôm, dập  huỳnh, làm phào nổi…).

Do vậy, một ưu điểm khác của cửa gỗ Composite có thể làm được rất nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều sở thích, phong cách kiến trúc – nội thất khác nhau.

Mặt khác, màu vân gỗ đa dạng, khá giống với màu gỗ tự nhiên cũng là một điểm khiến các gia chủ rất ưng ý ở dòng sản phẩm này.

CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT  CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT CÁCH DIỆT MỐI MỌT CỬA GỖ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN ĐẾN HOÁ CHẤT

Công Ty TNHH Nội Thất CG Home

Hotline: 0936705589
Cơ sở: 280 Lô 22 Lê Hồng Phong
Email: noithatcghome@gmail.com
Website: cghome.vn
Trang chủ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168