Lợi ích của cửa nhựa Composite cho ngôi nhà

Cửa nhựa Composite tại Hải Phòng thay thế gỗ tự nhiên, hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Có nhiều đặc tính ưu việt trong cả chất lượng lẫn thiết kế. Cửa nhựa Composite chính là giải pháp cửa hữu hiệu nhất cho mùa hè. Bài viết này của Nội Thất CG Home sẽ cung cấp cho các bạn những lợi ích cơ bản của cửa nhựa Composite cho ngôi nhà của bạn.

Cửa Nhựa Composite Là Loại Cửa Gì?

Cửa nhựa Composite là một trong những dòng sản phẩm nổi bật trong những năm gần đây. Là loại cửa giả gỗ cao cấp. Tính năng ưu việt của cửa nhựa composite hơn hẳn những loại cửa gỗ thông thường. Dựa vào thành phần cấu tạo, cửa nhựa Composite được chia thành hai loại chính:

  • Cửa gỗ Composite PE: Đây là loại cửa được tạo ra từ bột gỗ kết hợp với hạt nhựa PE/HDPE cùng các phụ gia khác. Loại cửa nhựa Composite này có khả năng chống chịu cao. Khắc phục mọi điểm yếu của cửa gỗ thông thường. Hoàn hảo khi sử dụng ngoài trời như cửa ra vào, cửa các công trình phụ,….
  • Cửa gỗ Composite PVC: So với cửa nhựa Composite PE, loại của này được thiết kế với khả năng chống chịu nhỏ hơn. Thích hợp sử dụng trong nhà như cửa phòng ngủ, cửa bếp,….

Do mỗi loại nhựa có đặc tính khác nhau nên gia chủ nên cân nhắc trước khi chọn cửa cho ngôi nhà yêu của mình. Nếu sử dụng sai loại nhựa cho ngôi nhà của mình, chất lượng cửa nhựa Composite sẽ không được bền, đẹp.

Co Nen Lap Dat Cua Nhua Composte Khong

Vì Sao Cửa Nhựa Composite Lại Được Ưa Chuộng Như Vậy?

Ngày nay, con người đang dần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề môi trường. Việc chặt cây lấy gỗ được kiểm soát chặt chẽ hơn. Vậy nên, nguyên liệu làm cửa gỗ tự nhiên không còn dồi dào như trước. Cùng với đó là giá thành loại cửa này cũng tăng nhanh. Vậy đâu là giải pháp khi tìm cửa lắp đặt cho căn hộ? Câu trả lời là cửa nhựa Composite – loại cửa có chứa hầu hết các đặc tính cửa gỗ tự nhiên. Lại khắc phục được đa số những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên.

Ưu điểm của cửa nhựa composite cho ngôi nhà:

  • Cửa nhựa Composite có khả năng chịu nước tuyệt đối 100%. Không cong vênh, mối mọt, nứt nẻ hay ẩm mốc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng cho những căn phòng có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng vệ sinh,…
  • Thiết kế hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, không gây ồn, phiền đến mọi người xung quanh.
  • Cửa nhựa Composite có khả năng cách âm tuyệt vời. Đặc biệt, do cửa bắt lửa chậm nên hạn chế lây lan khi có hỏa hoạn, đảm bảo an toàn.
  • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc được tạo như vân gỗ đem đến sự mới mẻ, sang trọng, quý phái.
  • Chi phí lắp đặt cửa thấp, thời gian sử dụng lâu.
  • Có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, nó còn các cửa tone tươi sáng, màu sắc dịu nhẹ. Mang lại cảm giác thoải mái cho căn nhà của bạn.

Vi Sao Cua Nhua Composite Duoc Tin Dung

Lợi Ích Của Cửa Nhựa Composite Khi Lắp Cho Ngôi Nhà

  • Bề mặt tinh xảo

Với sự tiến bộ của ngành vật liệu phủ, ngày nay các loại cửa nhựa cao cấp được “khoác những bộ cánh” đẹp tuyệt vời. Màu sắc trang nhã, vân giả gỗ tinh xảo và tự nhiên dễ làm cho khách hàng nhầm tưởng là cửa gỗ thật.

  • Linh hoạt theo yêu cầu

Cũng nhờ có cấu tạo khá đặc biệt mà các loại cửa nhựa thường đáp ứng được những yêu cầu rất riêng của mỗi gia chủ. Quý khách có thể dễ dàng yêu câu thêm hoặc bớt 1 số chi tiết. Để cho phù hợp với thị hiếu và công năng sử dụng của căn hộ. Cũng vì thế mà số lượng mẫu cửa nhựa đẹp có thể nói là rất khổng lồ để quý khách lựa chọn.

  • Giá cả hợp lý – Nhiều phân khúc

Các loại cửa nhựa trên thị trường khá đa dạng về chủng loại và kéo theo sự đa dạng về giá. Vì thế, giá cửa nhựa kéo dài từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Dễ dàng cho quý khách lựa chọn chủng loại phù hợp với nhu cầu. Chỉ cần một số tiền nhỏ quý khách cũng đã có thể sở hữu 1 bộ cửa nhựa.

  •  Công năng của cửa nhựa Composite cho ngôi nhà

Về bản chất vật liệu thì Nhựa là 1 loại vật liệu trơ với môi trường. Nên thường không bị ảnh hưởng xấu bởi những điều kiện bất lợi. Điều này giúp cửa được bền lâu và luôn trông như mới sau nhiều năm sử dụng. Trong trường hợp cửa bị bám bẩn thì việc lau chùi vệ sinh cũng rất dễ dàng.

Loi Ich Khi Lap Cua Nhua Composite

Nội Thất CG Home

—————//————–

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH nội thất CG Home

Hotline: 0896 6795 58 – 0933 976 168

Địa chỉ: 280 Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Trang chủ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168